Open Chat
1
_
Hello! Thanks for visiting my site. Please press Start button to Contact with Admin :)

Start

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน





Activision CEO ยืนกราน COD: Infinite Warfare คือเกมคุณภาพสูง แต่ออกมาผิดเวลา

โพสต์โดย: admin | วันเวลา: 2017-4-26 23:39| จำนวนการเข้าชม: 876| จำนวนความคิดเห็น: 0|กระทู้ผู้ดูแล

18034075_812747158881017_1341790922709733684_n.jpg


จากการที่ทาง Activision ได้เปิดตัว Call of Duty: WWII ทางเว็บไซต์ Polygon ได้ทำการสัมภาษณ์ Eric Hirshberg ,Activision CEO เกี่ยวกับสาเหตุว่าทำไม Call of Duty จึงกลับไปรากเหง้าในธีมสงครามโลก โดยส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ได้มีการพูดถึงเกม Call of Duty: Infinite Warfare ที่ตัว Hirshberg เชื่อว่ามันคือเกมคุณภาพสูงจากทีม Infinity Ward เพียงแต่เกมได้ปล่อยออกมาในปี 2016 ซึ่งถือว่าผิดที่ผิดเวลา ถึงกระนั้นบริษัทเองก็เคยทำงานพิจารณาถึงช่วงเวลาปล่อยเกม โชคร้ายที่เกมของ Infinite Warfare ออกมาไม่ถูกช่วงเวลา
“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมาก” Hirshberg กล่าวถึง Call of Duty: Infinite Warfare “ผมคิดว่ามันสามารถพูดความจริงออกมาพร้อมกันได้ว่ามันคือเกมคุณภาพสูงจริงๆซึ่ง Infinity Ward ได้ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมในการส่งมองเกมระดับสูงและอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ – และมันอาจเป็นเกมที่ผิดในจังหวะที่ผิดในแง่ของกระแสตอบรับจากแฟนเกมและด้วยวัฒนธรรมในตอนนั้น”
ด้วยเวลาของรอบการพัฒนาเกมแบบ 3 ปีของ Call of Duty จึงทำให้เป็นเรื่องที่ท้าทายขึ้นในการคาดการณ์ถึงตลาดในอนาคตและความแม่นยำในการเดาว่าแฟนเกมต้องการอะไรในแต่ละปี ซึ่งเกม Call of Duty ที่ผ่านมาเราได้เห็นว่ามันอยู่ธีมสงครามกึ่งอนาคตไปจนถึงยุคอนาคต กระนั้นแล้วระยะเวลา 3 ปีในการพัฒนาก็ยังมีข้อดีอยู่ตามที่ Hirshberg อธิบายไว้ด้านล่างนี้
“ข้อดีของรอบไซเคิล 3 ปีนั้นชัดเจน: มีเวลามากขึ้นในการคิดสิ่งใหม่, มีเวลามากขึ้นในการขัดเกลา, มีเวลาทำซ้ำ, มีเวลามากพอสำหรับทุกสิ่งที่เกมเมอร์เป็นห่วงมากที่สุดเกี่ยวกับขั้นตอนการพัฒนาของทีม. ในเวลาเดียวกัน มันก็เพิ่มระดับความยากขึ้นไปอีกในเรื่องขอบเขต, ทำให้มันมีความสมดุล” Hirshberg อธิบายถึงความสมดุลระหว่างการรักษาสิ่งเดิมและความสดใหม่ “ข่าวดีคือเราได้ทำในทางที่ถูกบ่อยครั้งกว่าทางที่ไม่ถูก แต่ผมคิดว่าในกรณีของปีที่แล้ว ผมคิดว่าทั้งสองเรื่องนั้นเป็นความจริง”

Cr : juropy

ความคิดเห็นล่าสุด