


เหมือนนั่งรถสัมผัสความมันส์ต่อเนื่องในศึกสงครามจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามในช่วงสองปีที่
ผ่านมามีเกมยิงที่มีลักษณะแบบเดียวกันนี้ ออกมามากมายจนเกลื่อนตลาด และทางทีมผู้พัฒนาไม่ต้องการ
ให้ผู้เล่นรู้สึกว่าตัวเกมมันดูเดิมๆ น่าเบื่อเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ จึงตัดสินใจลองบางสิ่งที่ต่างออกไป โดยตั้ง
เป้าให้มันเป็นเกมชูตติ้งที่เน้นการเล่นอิสระหรือที่เรียกว่า Open-ended Shooter ซึ่งการที่จะทำตัวเกม
ออกมาในแนวโอเพ่นเอนด์นี้ทางสตูดิโอ City Interactive ได้หยิบยืมแนวคิดรูปแบบการเล่นซ่อนเร้นใน
เกม Dishonored มาใช้เป็นแรงบันดาลใจ แทนที่จะบังคับลากผู้เล่นจากศึกดวลปืนที่หนึ่งไปสาดกระสุน
ต่ออีกที่หนึ่ง ตัวเกมกลับเปิดโอกาสให้ผู้เล่น เลือกหนทางเข้าสู่ศึกด้วยวิธีของตนเอง แม้ผู้เล่นจะสามารถ
เลือกใช้วิธียิงฝ่าเข้าไปกลางดงกระสุนได้ แต่ฮีโร่ของเรากลับเลือกวิธีสอดส่องบริเวณโดยรอบ ลอบกำจัด
ศัตรูที่เดินออกห่างจากกลุ่ม ด้วยท่าสังหารระยะประชิด จากนั้นก็ยิงยางรถบรรทุกที่จอดอยู่บนเนินเขาเพื่อ
ให้รถไหลลงมาระเบิดใส่กลุ่มศัตรูที่ยังคงหลงเหลืออยู่ – อ่านต่อ : “คลิก”