ดู: 1778|ตอบกลับ: 1

รายละเอียดล่าสุด GOD OF WAR ภาคใหม่ (ต้นปี 2018)

[คัดลอกลิงก์]

217

กระทู้

499

โพสต์

1169

เครดิต

ผู้ดูแลบอร์ด

Rank: 7Rank: 7Rank: 7

เครดิต
1169
ODM0ZWU0NzY3OSMvU1hIems4VjN3V0Q2dmlUbVNHclVSZzU0ZU5zPS80MzF4MDoxMjYzeDQ2OC8xNjAw.jpg


ส่งตรงจากนิตยสาร Gameinformer ฉบับล่าสุดสำหรับข้อมูลชุดใหม่ของเกม God of War ซีรีส์สุดดังบนเครื่อง Playstation ที่หลังเปิดตัวให้ฮือฮาน้ำหลายไหลกันไปแล้วสักพัก มีอะไรน่าสนใจไปชมกัน

วันวางจำหน่าย
  • ยังไม่มีการยืนยันทีมงานระบุไว้เพียงว่า “ต้นปี 2018”
ระบบการต่อสู้

  • แก่นหลักของระบบการต่อสู้ในภาคนี้คือการจัดความสำคัญของศัตรู ผู้เล่นต้องเรียนรู้ว่าควรจัดการกับศัตรูตัวไหนก่อน ภาคนี้ฉากการต่อสู้จะ “มั่ว” น้อยลง  ยกตัวอย่างเช่นศัตรูบางตัวจะต้านทานการโจมตีจากขวานของ Kratos หรือไม่สามารถถูกทำให้มึนงงได้
  • ทีมงานเน้นย้ำการใช้สภาพแวดล้อมในการต่อสู้ ผู้เล่นมีตัวเลือกมากขึ้นในการจัดการศัตรูแทนที่การโจมตีอย่างเดียวเหมือนในภาคเก่า
  • Leviathan (ขวานของ Kratos) มีความสามารถในการแช่แข็งศัตรูและต้องกดปุ่มอีกครั้งเพื่อเรียกขวานกลับมา
  • ไม่มีการกระโดดในภาคนี้
  • มีเพื่อโล่ใช้ในการป้องกันและโจมตี
  • Arteus (ลูกชาย Kratos) เปรียบเหมือนเป็นอาวุธและความสามารถอีกอย่างของ Kratos โดยมีปุ่มสำหรับสั่งการให้ Arteus โจมตี
  • เมื่อไม่ถูกสั่งให้โจมตี Arteus จะทำการยิงธนูใส่ศัตรูเป็นระยะ ศัตรูที่ถูกยิงจะมีเกจ Stun เพิ่มขึ้น เมื่อศัตรูที่เกจ Stun เต็ม Kratos จะสามารถเข้าไป “จับ” ศัตรูตัวดังกล่าวเพื่อทำการสังหารทิ้งทันทีหรือใช้ศัตรูตัวนั้นเป็นอาวุธ
  • หนึ่งในสิ่งที่ทีมงานไม่พอใจเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ในภาคเก่าคือการที่ดาบโซ่ของ Kratos นั้นฟันทะลุตัวศัตรู พวกเขาไม่ต้องการย้อนกลับไปใช้ระบบการต่อสู้แบบนั้นอีก
  • มุมกล้องใหม่ถูกพัฒนาให้การต่อสู้ดูดุเดือด รุนแรง มีน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม

การเดินทาง
  • ไม่มีการกระโดดหรือการว่ายน้ำในภาคนี้
  • มีเรือให้ใช้ในบางฉาก

ระบบพัฒนาตัวละคร
  • ความสามารถ อาวุธ และชุดเกราะสามารถ Upgrade ได้
  • มีระบบ Craft ของที่ทีมงานยังไม่ยอมเปิดเผย
  • ผู้เล่นสามารถ Craft ชุดเกราะได้หลายรูปแบบ
  • Arteus เองก็มีระบบ Skill และการ Craft ชุดเกราะ
  • มีช่องใส่ Rune ในขวานเพื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบการโจมตี

อาวุธ
  • ทีมงานยังไม่ยอมเปิดเผยอาวุธรูปแบบอื่นๆ แต่มีการระบุออกมาว่า “ขวานและโล่” เป็นจุดหลักของเกม

อื่นๆ
  • ทีมงานต้องการหลีกหนีจากโทนเกมในภาคเก่าๆที่มีแก่นหลักคือการ “สังหารเทพให้หมด” ภาคนี้ Kratos จึงถูกออกแบบให้ดูอ่อนแอมากขึ้นกว่าเดิม ในระหว่างการต่อสู้จะมีเพียงตอนใช้ท่า Spartan Rage เท่านั้นที่ Kratos จะคลุ้มคลั่งและไล่อัดศัตรูด้วยมือเปล่า
  • หลังภาค Ascension ทาง “เบื้องบน” ในบริษัทไม่อยากจะปั้น God of War ภาคใหม่ออกมา และทางทีมก็เหมือนจะอยากทิ้งซีรีส์นี้ไป Cory Barlog ผู้พัฒนาซีรีส์นี้จำเป็นต้องนำเสนอแนวทางและไอเดียใหม่ๆที่น่าสนใจและทำให้โครงการนี้เดินหน้าต่อได้สำเร็จ
  • ล่าสุดดูเหมือนพวกเขายังสนใจที่จะทำเกมตระกูลนี้ต่อไปมีการพูดถึงการใช้เทพจากเผ่ามายาหรือทางอียิปต์
  • Cory ระบุว่าเขาอยากให้ God of War รูปแบบใหม่ในภาคนี้พาเกมไปสู่ผู้เล่นใหม่ๆและดันเกมตระกูลนี้ให้ขึ้นไปยืนในระดับเดียวกับ Uncharted หรือ Assassin’s Creed



7107

กระทู้

1หมื่น

โพสต์

3หมื่น

เครดิต

ผู้ดูแลระบบ

GameOver <3

Rank: 9Rank: 9Rank: 9

เครดิต
36310

เข็มประดับยศ 1เข็มประดับยศ 2เข็มประดับยศ 3เข็มประดับยศ 4เข็มประดับยศ 5เข็มประดับยศ 6เข็มประดับยศ 7เข็มประดับยศ 8เข็มประดับยศ 9เข็มประดับยศ 10

adminยืนยันชื่อจริง โพสต์ 2018-2-14 01:30:46 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต


ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้